Nguyên nhân làm ngực bị xệ? Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Y Tế - Làm Đẹp' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 17/11/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Nguyên nhân làm ngực bị xệ? Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

    Sinh con và cho con bú sữa là thiên chức tuyệt vời của người mẹ. Tuy nhiên, các chị em lại lo lắng không biết nguyên nhân làm ngực bị xệ là do đâu, để mà phòng tránh. Và đâu là cách để các bạn có thể giữ dáng ngực trẻ trung ngay cả sau khi “vượt cạn”? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. Cùng theo dõi nhé.
    Nguyên nhân làm ngực bị xệ và cách khắc phục

    Cũng giống như những bộ phận khác. Theo năm tháng, “đôi gò bồng đào” dần không còn săn chắc, căng tròn. Đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa, nỗi ám ảnh lớn nhất là dù thực hiện mọi cách làm ngực không bị chảy xệ. Nhưng đâu vẫn hoàn đó. Chính điều này khiến chị em phụ nữ thắc mắc không biết phẫu thuật ngực chảy xệ webtretho xuất phát từ đâu? Sau đây là một vài “tác nhân” gây ra tình trạng xệ ngực:
    [​IMG]
    Nguyên nhân làm ngực bị xệ

    Một trong những phương pháp nâng ngực chảy xệ cao nhất chính là do quá trình lão hóa khiến hệ thống mô liên kết và nâng đỡ ngực bị sa trễ, mềm nhão sớm.
    Cũng là một phần do chế độ dinh dưỡng của bạn thiếu hụt. Hoặc giảm cân đột ngột, làm bầu ngực không kịp thích ứng, dẫn đến tình trạng chảy xệ.
    Ngoài ra, nguyên nhân làm ngực bị xệ còn do việc lựa chọn áo lót nâng ngực không đúng kích cỡ. Quá rộng hoặc quá chật, không có tác dụng nâng đỡ ngực. Hoặc do thói quen “thả rông” ngực trong thời gian dài.

    Nguyên nhân làm ngực bị xệ

    Ngoài những nguyên nhân làm ngực bị xệ về thời gian hoặc là do quá trình lão hóa. Vẫn có một số nguyên nhân chủ quan khiến vòng 1 của chị em trở nên chảy xệ và chùng nhão nhanh chóng. Trong đó bao gồm:

    Sử dụng thuốc lá: Mặc dù không phải là nguyên nhân làm ngực bị xệ phổ biến ở các chị em. Thế nhưng các chị em cần biết rằng thuốc lá ngoài gây hại đến sức khỏe thì đây cũng là “khắc tinh” gây ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 1 của các chị em. Theo đó trong thành phần của thuốc lá có thể làm ức chế quá trình tổng hợp Collagen, bên cạnh gây cản trở quá trình lưu thông mạch máu. Khiến “đôi gò bông” ngày càng trở nên già nua và chảy xệ nhanh chóng.
    Tư thế ngồi và nằm bất lợi: Ít ai biết được tư thế nằm, ngồi cũng là nguyên nhân làm ngực bị xệ. Vì việc duy trì tư thế ngồi khom người hay nằm sấp trong lúc ngủ có thể gây chèn đến bầu ngực. Kéo dài thời gian điều này cũng làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển cũng như gây ra tình trạng vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc hơn.
    Ảnh hưởng do giảm cân: Nhiều chị em cho rằng việc giảm cân sẽ giúp họ có được vóc dáng đẹp và khỏe khoắn. Thế nhưng chị em vẫn chưa biết được giảm cân cũng là nguy cơ dẫn đến tình trạng “núi đôi” xập xệ kém săn chắc. Cụ thể theo cơ chế giảm cân là “tống khứ” một lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Tương tự như vậy quá trình chị em tập luyện, ăn uống kiêng khem sẽ khiến các mô mỡ vòng 1 biến mất. Làm cho vòng 1 không còn săn chắc và đàn hồi như ban9 đâu. Do đó đây cũng là nguyên nhân làm ngực bị xệ mà các chị em nên lưu ý.
    Thả rông vòng 1: Một trong những nguyên nhân làm ngực bị xệ nữa đó là thói quen thả rông vòng 1 của các chị em. Chắc hẳn ai cũng biết tác dụng của việc mặc áo ngực đó là bảo vệ vòng 1 được săn chắc, cân đối hơn. Tuy nhiên đây lại là vấn đề khó khăn để chị em có thể duy trì việc mặc áo ngực trong nhiều giờ. Chưa kể vào những ngày thời tiết nắng nóng, còn gây cản trở không ít cho quá trình sinh hoạt của các chị em. Do đó mà chị em thường có thói quen thả rông vòng 1 khi ở nhà. Và theo thời gian điều này cũng trở thành thói quen của rất nhiều chị em.
    Sau sinh và cho con bú: Có thể nói ảnh hưởng sau sinh và cho con bú là một trong những nguyên nhân làm ngực bị xệ phổ biến ở các chị em. Theo thống kê cho thấy có gần 90% gặp tình trạng vòng 1 chảy xệ, chùng nhão sau sinh. Cụ thể quá trình mang thai cơ thể chị em đã có những thay đổi về mặt sinh học. Trong đó có thể thấy vòng 1 của người mẹ thường trở nên to hơn về kích thước. Và sau khi sinh các cơ vòng 1 trở nên lỏng lẻo, kém săn chắc hơn cộng với việc cho con bú đã khiến cho “đôi gò bông” chảy xệ nhanh chóng.

    Mặc dù không biết nguyên nhân làm ngực bị xệ là gì nhưng với tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc, Không chỉ khiến chị em trở nên tự ti với vòng 1 già nua, kèm sắc gây ra những hạn chế nhất định trong quá trình sinh hoạt. Cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống hôn nhân của các chị em.

    Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng! Thấu hiểu nỗi lòng của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời biện pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đây là giải pháp hoàn hảo, thách thức mọi cấp độ sa trễ của ngực. Giúp bạn lấy lại được bầu ngực căng tròn như thuở đôi mươi, chỉ trong 90 phút đồng hồ. biện pháp này đã được hàng triệu phụ nữ trên thế giới thực hiện thành công. Do đó, các bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của giải pháp này.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)