Thiết kế tiệm nail sang chảng và cuốn hút người nhìn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Thiết Kế - Văn Phòng' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 9/11/19.

  1. linhnguyen9696
    Offline

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Xu hướng thiết kế tiệm nail năm 2019 có nhiều thay đổi so với các năm trước. Từ thiết kế nội thất đến phong cách trang trí đều hướng đến sự đơn giản nhưng tinh tế, có sự tiện lợi và tạo được cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Dưới đây là một mẫu thiết kế tiệm nail điển hình.

    [​IMG]

    Không gian không quá rộng lớn nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch, trang nhã. Cảm hứng thiết kế tiệm được lấy từ kiến trúc Nhật Bản với đặc trưng từ gỗ và sự tối giản. Gam màu trắng chủ đạo góp phần đáng kể trong việc “ăn gian” diện tích hiệu quả.

    Thiết kế nội thất có sự hiện đại, tinh tế, tạo được sự gần gũi cho khách hàng. Nếu không nói đây là tiệm nail, chắc chắn sẽ có người nghĩ đây là một quán cafe hoặc một nhà hàng nhỏ nào đó. Cách sắp xếp nội thất dựa trên lợi thế về chiều dài của diện tích. Làm cách này sẽ giúp không gian được thông thoáng hơn, tạo lối đi rộng rãi, dễ dàng di chuyển.

    [​IMG]

    Sự khác biệt trong hai khu vực làm móng tay và móng chân giúp tổng thể tiệm bớt đơn điệu. Nếu như khu vực làm móng tay là mẫu bàn ghế gỗ có thiết kế đơn giản thì khu vực làm móng chân là những mẫu ghế sofa sang trọng. Sự khác biệt này tưởng chừng sẽ phá vỡ tính thông nhất của không gian nhưng lại gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

    Có rất nhiều cách để trang trí tiệm nail đẹp giống như trang trí các shop quần áo, shop túi xách, shop mỹ phẩm hay shop phụ kiện khác. Bạn có thể sử dụng cây xanh, tranh ảnh, đèn, các món đồ handmade… Trong không gian này ưa tiên việc sử dụng cây xanh. Cây xanh đặt trước cửa tiệm gây ấn tượng về sự tự nhiên, tươi mới. Thêm vào đó, chi tiết giá đựng những lọ sơn lắp trên tường cũng được xem là một cách trang trí tuyệt vời.

    [​IMG]

    Hệ thống ánh sáng có sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Điều này giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi ban ngày có thể không cần bật đèn. Ánh sáng tự nhiên được đưa vào thông qua ô cửa kính to bản giúp bầu không khí trong lành hơn. Những mẫu đèn basic tường chừng không có tác dụng nhưng vẫn đem đến hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Lí do là bởi chúng phù hợp với chủ đề của cả tổng thể.

    Hi vọng thông qua mẫu thiết kế shop trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để thiết kế và thi công tiệm nail của mình trở nên ấn tượng và thu hút khách hàng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)