Thứ bảy rồi, tìm “gấu” hay cùng “gấu” xem phim thoy…

Thảo luận trong 'Thời Trang - Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi shopyuna, 22/10/16.

  1. shopyuna
    Offline

    shopyuna Expired VIP

    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 130.000đ - Vòng tay Titan New Tiger mạnh mẽ [Y481]. Chất liệu: Titan. Freesize


    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D Spike Wolf Hàn Quốc mạnh mẽ [Y515]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    ✔ 155.000đ - Vòng tay Titan Leather Snake Hàn Quốc phong cách [Y505]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D Spike Eagle Hàn Quốc mạnh mẽ [Y516]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]
    ✔ 160.000đ - Nhẫn Titan Gold Power Hàn Quốc nổi bật [Y485]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D Gold Death Hàn Quốc mạnh mẽ [Y513]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Vòng tay da Rocky Hàn Quốc phong cách [Y477]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 150.000đ - Vòng tay Titan Tehan Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y438]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 150.000đ - Vòng tay Titan Like Style Hàn Quốc phong cách, nổi bật [Y423]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 170.000đ - Dây chuyền bạc Higo Hàn Quốc mạnh mẽ, phong cách [Y376]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Một vài tips nhỏ cùng nhưng chi tiết nhấn nhá sẽ giúp cho những set đồ đơn giản và nam tính trở nên thu hút hơn nhiều! Hãy cùng xem các gợi ý phối đồ đẹp sau nhé.
    Sẽ thật không phải nếu cho rằng thời trang chỉ là "lãnh địa" của các bạn gái bởi nó là một sân chơi chung, là một cách để thể hiện bản thân và bất kì ai trong chúng ta đều có quyền được thể hiện cá tính của mình qua cách ăn mặc. Thời trang dành cho phái nam thường bị hiểu lầm là bị bó hẹp, kém phong phú và khó có thể biến tấu. Nhưng ngược lại với suy nghĩ sai lầm đó, thời trang dành cho các bạn trai lại rất chú trọng vào các chi tiết nhỏ, tôn vinh sự tinh tế và táo bạo từ trong chất liệu cho đến đường cắt may, họa tiết và màu sắc.
    Chính bởi thời trang nam đặc biệt quan trọng tiểu tiết trong trang phục, những bạn nam theo đuổi phong cách nam tính và đơn giản vẫn hoàn toàn có thể trở nên thu hút và nổi bật nếu biết tận dụng những item phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Khi chọn đồ, bạn có thể chú ý đến những gạch đầu dòng như:
    - Chất liệu vải: một item có chất liệu tốt không chỉ giúp cho dáng áo dễ lên phom mà còn giúp cho dáng người bạn trở nên đẹp hơn, kể cả khi bạn không có được một thân hình mơ ước.
    - Kiểu dáng và đường cắt: bất kể là bạn có thân hình béo, gầy, thấp, cao thế nào đi chăng nữa thì một bộ đồ vừa vặn (fit) vẫn sẽ đẹp, đơn giản và gây thiện cảm hơn một bộ đồ bó quá mức hay rộng thùng thình. Khi chọn đồ hãy chú ý đến phần vai áo vừa vặn, áo ôm lấy thân vừa đủ, quần khaki có độ dài vừa chạm mắt cá chân hay quần bò không dài cũng không quá bó.
    - Màu sắc: Chọn màu sắc quần áo sao cho phù hợp với làn da của bạn cũng là điều nên được chú ý. Một bộ đồ phù hợp là có kiểu dáng vừa vặn và màu sắc phù hợp với màu da của bạn.
    - Chi tiết: Những chi tiết nhỏ như họa tiết, kẻ sọc, đường viền hay cà-vạt, nơ trong cách ăn mặc lịch sự sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho phong cách. Đừng vội bỏ quên những item phụ kiện như đồng hồ, ví, thắt lưng, ... nhé!
    Để hiểu rõ thêm, hãy cùng tham khảo một vài cách phối đồ dành cho những dịp khác nhau.
    Casual
    Đối với phong cách casual, các chàng trai nên hướng đến mục tiêu thoải mái và đơn giản. Hãy chọn cho mình những item quen thuộc như áo phông, sơmi denim, quần skinny, sneakers... và tạo nên sự khác biệt qua họa tiết, hình graphic, màu sắc nổi bật, chi tiết đinh tán hay những phụ kiện đơn giản như đồng hồ, mũ beanie. Chính bởi đây là một set đồ casual nên bạn hoàn toàn có thể gài vào một số xu hướng thời trang mới một cách tinh tế và nhẹ nhàng, không phô trương để tăng nét thu hút của mình.
    Một set đồ vừa vặn mang phong cách đơn giản đến mức tạo cảm giác như bạn chẳng hề bỏ chút thời gian để suy nghĩ cáchphối đồ nhưng lại cá tính một cách ngẫu hứng chính là chìa khóa để có được phong cách đơn giản, nam tính, bụi bặm.
    Đi học
    Trong những ngày đến trường thì sự gọn gàng lại được đặt lên hàng đầu. Hãy chọn cho mình những item "cổ điển" hơn như quần khaki, áo cardigan, áo phông và những phụ kiện nên chọn là đồng hồ, balo, mũ beanie. Tuy vậy, khi bạn đã là sinh viên đại học và được quyền ăn mặc tự do hơn khi đến trường thì không cớ gì mà bạn không thử lồng ghép một vài xu hướng như họa tiếtcamo, màu sắc... vào trang phục của mình và điều mà bạn cần lưu ý nhất chính là chọn nhưng item hợp mốt nhưng mang kiểu dáng đơn giản như sơmi, sweater, áo phông.
    Sự thu hút nên mang phong cách tinh tế đến từ chi tiết chứ không nên trở thành một phát ngôn quá độc lập đến mức phản cảm, đặc biệt là trong môi trường học đường.
    Party
    Vào những dịp cuối tuần hãy để cho bản thân mình được thoải mái và tự do trong cách ăn mặc một chút. Thử nghiệm một kiểu tóc mới, một chiếc áo có họa tiết hay graphic nổi bật, một đôi giàycá tính và độc đáo hay một chiếc quần skinny có đường rách phá cách. Đây chính là dịp để bạn bộc lộ rằng bạn không chỉ bó buộc bản thân trong những chất liệu quen thuộc như denim hay khaki mà còn có thể "mix-and-match" những chất liệu cá tính, màu sắc nổi bật. Hãy trở thành chàng trai nam tính nhưng vẫn biết áp dụng xu hướng một cách vừa chừng!
    Dự sự kiện
    Các sự kiện và những dịp lễ trang trọng chính là cơ hội để các chàng trai thể hiện sự tinh tế trong cách ăn mặc của mình. Những chi tiết nhỏ sẽ khiến cho công thức sơmi, quần tây trở thành khác biệt. Sao bạn không thử chọn cho mình một chiếc áo gilet thay cho vest và blazer, một chiếc nơ thay cho cà-vạt, một màu sắc thú vị như màu xanh navy hay tím than thay cho màu đen? Bên cạnh đó, cà vạt mang kiểu dáng skinny sẽ giúp bạn mang phong cách trẻ trung hơn. Một chiếc khăn cài ngực áo không chỉ giúp bạn thể hiện đẳng cấp "quý ông" mà còn tiết lộ rằng bạn là người biết cách chú ý đến tiểu tiết. Và đương nhiên, đừng quên chọn cho những màu sắc và họa tiết hợp lý và hài hòa cho phụ kiện nhé!
    Dù trong bất kì hoàn cảnh nào thi sự nam tính vẫn luôn được coi trọng trong thời trang nam. Chọn cho mình phong cách đơn giản nhưng các chàng trai cũng không kém phần nổi bật khi biết lồng ghép những chi tiết thú vị và lạ mắt vào một set đồ đơn giản. Bởi vậy, hãy tìm hiểu những công thức phối đồ và phối màu để trở thành chàng trai lịch sự nhưng vẫn hợp mốt nhé!

    [​IMG]

     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)