Tiếp xúc với động vật hoang dã ở vườn thú Atlanta

Thảo luận trong 'Vé Máy Bay - Vé Tàu - Vé Xe' bắt đầu bởi bichngoc, 23/8/16.

  1. bichngoc
    Offline

    bichngoc Member

    Tiếp xúc với động vật hoang dã ở vườn thú Atlanta.
    Nếu muốn thực hiện chuyến hành trình khám phá các loài động vật, ở những khu rừng châu Á và vùng đồng bằng châu Phi du khách hãy tìm mua ngay cho mình tấm vé máy bay đi Atlanta và đến với vườn thú của thành phố này. Đây là điểm đến du lịch thú vị đem đến cho du khách cơ hội tham quan nơi trú ngụ của các loài gấu trúc, chim và bộ sưu tập khỉ đột lớn nhất của nước Mỹ.

    [​IMG]
    Vườn thú Atlanta cung cấp môi trường sống cho hơn 1.500 cá thể động vật thuộc nhiêu loài khác nhau. Điểm du lịch hấp dẫn này, bắt đầu mở cửa chào đón du khách từ năm 1800. Vườn thú trải rộng trên diện tích 16ha trong công viên Grant. Nơi đây được chia ra làm nhiều khu vực nuôi nhốt, thiết kế mô phỏng dựa theo môi trường sống tự nhiên của 200 loài động vật. Tiêu biểu như gấu, báo đốm, linh cẩu, voi châu phi, thằn lằn vảy hột, rắn.

    Nếu mua vé máy bay đi Mỹ và chọn vườn thú thành phố làm điểm đến thì đây sẽ là chuyến du ngoạn trong ngày lý tưởng dành cho du khách và cả gia đình. Du khách có thể thuê xe đẩy nếu tham quan cùng trẻ nhỏ và cầm theo bản đồ để bắt đầu khám phá. Hồng hạc, voi và các loài chim đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ là những chủ nhà đầu tiên tiếp đón du khách. Du khách hãy dạo bước trên con đường mòn tới vùng đồng bằng châu Phi với hoang mạc rộng 2ha. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu về các loài đang có nguy cơ bị tuyệt chủng như ngựa vằn, tê giác đen, sư tử và loài heo mụn.

    Đặc biệt trong chuyến tham quan vườn thú này, du khách sắm vé máy bay đi Denver sẽ được ngắm nhìn bộ sưu tập khỉ đột lớn nhất ở Mỹ. Ngoài được ngắm nhìn các loài vật ở cự lí gần, du khách còn được dịp tương tác với các loài động vật hiền lành thân thiện. Du khách sẽ được thỏa thích mớm mồi cho những chú cừu non, kangaroo và những chú dê vô cùng dễ thương tại đây.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Atlanta Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Atlanta Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)