Ứng dụng di động quan trọng trong kinh doanh

Thảo luận trong 'Web - Web Service' bắt đầu bởi congtyphanmemvinsofts, 5/1/19.

  1. congtyphanmemvinsofts
    Offline

    congtyphanmemvinsofts Expired VIP

    1. Tăng cường nhận biết giá trị thương hiệu
    – Thương hiệu: Ứng dụng di động như một tấm bảng quảng cáo lớn. Bạn có thể làm gì bạn muốn, bạn có thể làm nó đặc biệt, đẳng cấp nổi bật, phong cách, tiện dụng, bất ngờ, hay cung cấp những thông tin hữu ích. Nhưng chắc chắn là một ứng dụng tạo ra những chức năng mà khách hàng của bạn yêu thích, có những yếu tố đặc trưng của thương hiệu và thiết kế tuyệt đẹp sẽ luôn là điều mà bạn mong muốn mang đến cho khách hàng để nâng cao và khẳng định giá trị thương hiệu của mình.

    – Độ nhận biết: Khi bạn càng làm cho khách hàng tham gia sử dụng ứng dụng mobile app thường xuyên bao nhiêu, thì khả năng họ mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn càng sớm tăng lên bấy nhiêu. Trong ngành quảng cáo, khái niệm đó gọi là “sự ảnh hưởng thường xuyên”; với quy luật tiên quyết là nghe hoặc nhìn thấy thường xuyên thương hiệu của bạn gần hoặc bằng 20 lần thì đó là lúc thương hiệu của bạn bắt đầu thật sự được chú ý và quan tâm đến.



    2. Tạo ra một kênh Marketing trực tiếp
    Ứng dụng di động thường được xây dựng với nhiều tính năng: tạo ra những thông tin chính thống, giá cả, đặt hàng, tìm kiếm, quản lý khách hàng, giao tiếp, tin tức,…

    Một trong những lợi ích của một ứng dụng mobile app đó là khách hàng có thể trực tiếp nhận được những thông báo về ưu đãi, khuyến mại, sự kiện đặc biệt,… từ chính cửa hàng/doanh nghiệp của bạn. Đó cũng là một cách mà bạn có thể tiếp cận trực tiếp với khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhât.



    3. Đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi
    Chiếc điện thoại smartphone giờ đây trở thành vật bất ly thân đối với tất cả mọi người đặc biệt là đối với chính khách hàng của bạn. Khi đó ứng dụng mobile được cài ngay trên chiếc điện thoại giúp bạn có thể đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, khi khách hàng cần đến thì bạn đều xuất hiện và sẵn sàng phục vụ cho khách hàng mọi lúc,mọi nơi và mọi thời điểm.

    Một luận điểm về điểm lợi rất lớn của bạn khi dùng Mobile App để hỗ trợ, bán hàng hoặc các nghiệp vụ khác với Khách hàng là việc ghi nhận tất cả các nghiệp vụ này lại thay vì tổng hợp lại rồi ghi nhận lại vào một phần mềm CRM hoặc một phần mềm hỗ trợ khách hàng nào đó, nó mang để cho bạn dữ liệu chi tiết và chính xác hơn rất nhiều so với việc nhân viên của bạn tổng hợp lại rồi báo cáo cho bạn, chính dữ liệu này bạn sẽ có được sự trải nghiệm khách hàng và thấu hiểu hành vi của Khách hàng. Đây là 2 vấn đề mà các nhà quản trị trên thế giới từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn hằng mơ ước để có nó trong tay, với mong muốn cung cấp cho Khách hàng của mình những sản phẩm tốt hơn, dịch vụ tốt hơn.



    4. Cung cấp lợi ích cho khách hàng
    Chắc bạn và tôi đã từng gặp các doanh nghiệp giờ đây họ sử dụng Mobile App thay thế cho các thẻ Khách hàng thân thiết, nhưng chúng ta hay ngồi và nhìn lại, chiếc thẻ Khách hàng thân thiết và Mobile App đâu là giải pháp mang lại cho Khách hàng nhiều giá trị hơn. Bạn muốn biết hiện nay bạn đang được bao nhiêu điểm rồi, với thẻ bạn cần phải kiếm nơi để Check Point Balance để có được, hoặc bạn cần phải gọi điện tới trung tâm dịch vụ Khách hàng để biết, hoặc chí ít bạn cần phải nhắc một SMS tới trung tâm hỗ trợ khách hàng với cú pháp nào đó, hoặc cần phải vào Web và logon vào account của bạn để có được điểm số này – quá phức tạp, với Mobile App, bạn chỉ cần mở App lên và bạn sẽ có ngay kết quả trên màn hình.

    Chưa hết, nếu bạn cần phải đổi điểm lấy quà, các kênh khác sẽ phức tạp hơn nhiều khi mà bạn có thể thực hiện trực tiếp từ Mobile App, bạn có thể xem xét chi tiết các phần quà mà bạn có thể nhận được, tự do tìm hiểu và chọn món quà mà mình yêu thích, cần đổi với số điểm hiện có của mình.

    Mobile App mang lại rất nhiều, rất nhiều giá trị mà bạn có thể cung cấp cho Khách hàng của bạn, và đây là các giá trị khác biệt với các đối thủ của bạn.



    5. Nuôi dưỡng lòng trung thành với khách hàng
    Điều cuối cùng là điều quan trọng nhất vì sao bạn cần phải thiết kế ứng dụng mobile app cho riêng mình là sự trung thành của khách hàng.

    Khách hàng sẽ đặt niềm tin nơi bạn khi mà bạn luôn cùng đồng hành với họ trên khắp mọi nẻo đường, bất cứ khi nào họ cần, bạn đều xuất hiện và “May I help you?” và nhanh hơn tất cả các kênh, các giải pháp hỗ trợ nào khác hiện nay, Mobile App từng bước xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa bạn và Khách hàng của bạn, sự gắng kết này đặc biệt giúp bạn xây dựng lòng trung thành của Khách hàng.

    Mobile app ngày nay đã trở hành công cụ hàng đầu giúp cho các nhà quản trị đi đến gần hơn với Khách hàng của mình, nói giúp cho họ hiểu được nhu cầu của khách hàng, giúp nắm bắt được các trải nghiệm của Khách hàng nhằm tìm kiếm các giải pháp tốt hơn cho cả doanh nghiệp của bạn và khách hàng.

    Ngoài ra, ứng dụng di động còn đóng rất nhiều vai trò quan trọng khác đối với lĩnh vực kinh doanh. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên thiết kế cho mình riêng một ứng dụng mobile app chuyên nghiệp để giúp việc kinh doanh thuận tiện hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)